ฟิลเลอร์ Neuramis Deep นิวรามิส คือ ฉีดตรงไหนได้บ้าง ดีไหม เปรียบเทียบฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น

ฟิลเลอร์ ไม่เพียงแค่ช่วยปรับสภาพผิวให้เต่งตึงและดูอ่อนเยาว์แต่ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก พร้อมทั้งกระชับรูปหน้าโดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมใดๆ ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Neuramis Deep ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้กัน

หมอเบญรวบรวมคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับฟิลเลอร์ Neuramis มาตอบในบทความนี้แล้วค่ะ
    Add a header to begin generating the table of contents
    Neuramis boxes 02

    ฟิลเลอร์ Neuramis Deep นิวรามิส คืออะไร? ทำไมถึงได้รับความนิยม

    ฟิลเลอร์นิวรามิส หรือ Neuramis Deep คือ หนึ่งในรุ่นของฟิลเลอร์ Neuramis ฟิลเลอร์ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูรอนิคน้องใหม่ในวงการเสริมความงามที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบริษัท Medyglobal ที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีประสิทธิภาพและราคาย่อมเยา โดยเฉพาะคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ การเติมเต็มชั้นผิวในบริเวณส่วนต่างๆของใบหน้าได้ทุกจุด ไม่เคลื่อนตัว ไม่จับตัวเป็นก้อนและเห็นผลได้ชัดเจนหลังจากการฉีดครั้งแรกโดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อาการบวม หรือเจ็บปวดใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้ยังได้การรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของประเทศอเมริกาและ EDQM กรมควบคุมคุณภาพของยุโรปอีกด้วย

    ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส มีกี่รุ่น แต่ละรุ่นต่างกันอย่างไร?

    ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส มีทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่

    1. Neuramis Light
    2. Neuramis Lidocaine
    3. Neuramis Deep
    4. Neuramis Deep Lidocaine
    5. Neuramis Volume Lidocaine
    Neuramis deep box malika clinic

    โดยรุ่น Neuramis Deep แบบไม่ผสมยาชาเป็นรุ่นเดียวที่ผ่านเกณฑ์ขององค์การอาหารและยาของประเทศไทย หากมองในมุมของเรื่องคุณภาพ รุ่น Neuramis Deep เป็นรุ่นที่ถือว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ด้วย SHAPE Technology ที่ใช้จะช่วยสร้างการ Cross-linking เส้นใยต่างๆบนใบหน้าทำให้อยู่ได้นานถึง 6-12 เดือน เรียกได้ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพและราคาถูกกว่ารุ่นอื่นๆตามท้องตลาด

    ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส อยู่ได้นานแค่ไหน?

    Filler Neuramis จะสามารถคงตัวอยู่ได้นาน 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกัน คุณภาพของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้และการดูแลตนเองของผู้ฉีดฟิลเลอร์ หากมีความต้องการให้ใบหน้าคงความอ่อนเยาว์ ผิวเต่งตึง เนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องอาจจะต้องมีการกลับไปฉีดซ้ำเมื่อฟิลเลอร์สลายตัว

    ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส แตกต่างกับยี่ห้ออื่นอย่างไร?

    หากเปรียบเทียบฟิลเลอร์ Neuramis มีคุณภาพไม่แตกต่างกันกับยี่ห้ออื่นๆตามท้องตลาด แต่ที่อาจจะต่างกันเล็กน้อยคือ ระยะเวลาที่คงอยู่จะสั้นกว่าเล็กน้อยโดยจะอยู่ได้ราวๆ 6-12 เดือน และราคาที่ย่อมเยาว์ เข้าถึงง่ายมากกว่านั่นเอง

    ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส เหมาะกับการฉีดบริเวณไหน?

    อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าฟิลเลอร์ Neuramis มีรุ่น Neuramis Deep แบบไม่ผสมยาชานั้นเป็นรุ่นเดียวที่ผ่านอ.ย.ของประเทศไทยทำให้มีข้อจำกัดในการใช้ในบริเวณต่างๆบนใบหน้า ดังนั้น Neuramis Deep เหมาะสำหรับการฉีดเติมเต็มใบหน้าในชั้นลึก ไม่ว่าจะเป็นเติมขมับ เสริมคาง เติมร่องแก้ม หรือร่องใต้ตา ปรับแก้มตอบให้อิ่มฟู เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม แก้ปัญหาใต้ตาหย่อนคล้อย หรือดำคล้ำ เสริมจมูกให้เป็นรูปทรง เป็นต้น ด้วยความโดดเด่นของเนื้อเจลที่มีประสิทธิภาพในการคงตัวสูงจะช่วยในการเติมเต็มได้เป็นอย่างดีแต่ไม่เหมาะกับการฉีดบริเวณผิวตื้นๆเพราะอาจทำให้จับตัวเป็นก้อนได้

    รีวิวฉีดฟิลเลอร์คางนิวรามิส 1 CC
    Filler คาง review malika clinic

    Neuramis นิวรามิส แพงไหม ราคาประมาณเท่าไร?

    ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นฟิลเลอร์คุณภาพที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีแต่มีราคาย่อมเยาว์ถูกกว่าฟิลเลอร์ประเภทอื่นๆ Neuramis Deep ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ CC ละ 3,000-5,000 บาท (ไม่รวมค่ารักษาของแต่ละสถานพยาบาล) หากราคาของฟิลเลอร์ถูกมากจนเกินไป อาจเสี่ยงต่อการได้รับฟิลเลอร์ Neuramis ที่เป็นของปลอม หรือผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ ผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์จะต้องมีการพิจารณาให้ดี หากไม่มั่นใจให้ทำการปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการเพื่อความปลอดภัยและผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ

    วิธีตรวจสอบ ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิส แท้หรือปลอมเบื้องต้น?

    1. ฟิลเลอร์ Neuramis นิวรามิสของแท้จะต้องไม่มีรอยแกะ หรือถูกเปิดใช้มาก่อน โดยกล่องจะเป็นสีดำสนิท ตัวหนังสือสีขาว สกรีนชัด ภาพไม่แตก บริเวณตัวกล่องจะต้องมีข้อความภาษาไทยที่ระบุรุ่นการผลิตและวันหมดอายุไว้อย่างชัดเจน
    2. บริเวณข้างกล่องจะมีฉลาก “Scratch Here” บาร์โค้ดและ QR Code เพื่อทำการตรวจสอบมาตรฐานโดยตรงจากผู้ผลิต
    3. รุ่นที่นำเข้ามาใช้ในประเทศไทยมีเพียงแค่รุ่น Neuramis Deep เท่านั้นและราคาจะต้องไม่ถูกกว่ามาตรฐานมากจนเกินไป
    Neuramis box checking malika clinic

    การฉีดฟิลเลอร์ Neuramis เหมาะกับการแก้ปัญหาของผู้ที่ประสบปัญหาผิวหน้าต่างๆ ซึ่งจะสามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังจากการฉีดครั้งแรกโดยที่ไม่ต้องทำการพักฟื้นแต่อย่างใด แต่การฉีดฟิลเลอร์จำเป็นที่จะต้องได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ดังนั้นจึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำการรักษา ร่วมกับการเลือกสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานและใช้ฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพ พร้อมกันนี้ผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อผลประโยชน์ของตัวคุณเอง

    หากผู้อ่านอ่านมาถึงตรงนี้และมีความสนใจสอบถามหรืออยากรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิลเลอร์นิวรามิส สามารถสอบถามกับหมอเบญได้โดยตรงที่ Malika Clinic by Dr. Ben คลินิกตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว – วังหินเบอร์โทร 095 450 9355 หรือ Line ID: @malikaclinic หมอเบญให้คำแนะนำฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ หรือสามารถสอบถามโปรโมชั่นฉีดฟิลเลอร์ได้กับทางคลินิกโดยตรงเลยค่ะ