รู้จักกับ Rejuran Healer คือ Rejuran ราคา เท่าไร พร้อมดูรีวิว

ปัจจุบันนี้หนุ่มสาวมากมายหันมาใส่ใจกับสุขภาพผิวกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการมีผิวหน้าที่ดูสุขภาพดี ผิวเรียบเนียน และดูฉ่ำน้ำตลอดเวลา นวัตกรรมทางการแพทย์ก้าวหน้าขึ้นไปมากจึงไม่น่าแปลกใจที่ว่าทำไมคนสมัยนี้จึงดูมีผิวหน้าที่กระจ่างใสและดูสุขภาพดี Rejuran จัดเป็นสารกลุ่มเมโสตัวที่ดูแลให้ผิวหน้าดูขาวใสขึ้นนั่นเอง
สารบัญบทความเรื่องฟิลเลอร์ขมับ
    Add a header to begin generating the table of contents

    Rejuran คืออะไร?

    Rejuran หรือ Rejuran healer คือสารที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ (Skin Rejuvenation Booster) ซึ่งเป็นการสกัดเอาสารในกลุ่ม Polynucleotide มาจากแซลมอนธรรมชาติ (Wild Salmon) ซึ่งสารกลุ่ม Polynucleotide นี้คือโครงสร้างหน่วยย่อยของ DNA ซึ่ง DNA ของแซลมอนและมนุษย์มีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อมีการสกัดเอาสารกลุ่มนี้มาใช้ทำให้การใช้ Rejuran สามารถกลืนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดาย พร้อมซึมเข้าไปซ่อมแซมชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง
    Meso_Rejuran1

    Rejuran มีกระบวนการทำงานอย่างไร

    อย่างที่ได้เกริ่นไปข้างต้นแล้วว่า Rejuran เป็นสารกลุ่ม Polynucleotide ที่มีโครงสร้างคล้าย DNA เมื่อฉีด Rejuran เข้าสู่บริเวณใบหน้าของเราแล้วจะช่วยให้เซลล์ผิวเกิดการถูกกระตุ้นใหม่อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น เนื่องจากมีการหลั่งโกร์ท แฟคเตอร์ ซึ่งมีผลต่อการทำงานของไฟโบบลาสต์ นอกจากนี้ Rejuran ยังควบคุมการหลั่งสารไซโตไคม์ที่มีผลต่อกระบวนการต้านการอักเสบ อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดฝอย เนื่องจากการหลั่งสารในกลุ่ม VEGF ที่ช่วยให้ขับของเสียจากผิวหนังได้ดีขึ้นนั่นเอง

    Rejuran ช่วยแก้ปัญหาเรื่องใดบ้าง

    ข้อดีของการฉีด Rejuran นั้นมีค่อนข้างมากโดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสุขภาพผิวหน้า ซึ่งการฉีดสารเมโสตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการให้ใบหน้ามีความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยบนใบหน้า และที่สำคัญคือผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างเร่งด่วนนั่นเอง โดยเราได้รวบรวมข้อดีของ Rejuran มาไว้แล้วดังนี้:

    • ปรับสภาพสีผิว : สิ่งแรกที่เห็นได้ค่อนข้างชัดก็คือความกระจ่างใสของสีผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยลดรอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว ตลอดจนเพิ่มความฉ่ำน้ำให้กับผิวอีกด้วย
    • ฟื้นฟูเซลล์ผิว : เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยก็ว่าได้ คุณประโยชน์ของสาร Polynucleotide จากแซลมอนสามารถกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างตัวขึ้นมาใหม่ ลดเรือนริ้วรอย และรูขุมขน
    • เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว : เป็นการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว โดยส่งผลให้ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลดีต่อริ้วรอยนั่นเอง
    Meso_Rejuran1

    Rejuran ราคา เท่าไร

    Rejuran Healer จะนิยมฉีดกันประมาณคนละ 2-4 ml ซึ่ง Rejuran ราคาต่อหลอดจะเริ่มต้นที่ 9,000 บาท ซึ่งหนึ่งหลอดจะบรรจุที่ 2 ml นั่นเองค่ะ

    Rejuran ต้องฉีดกี่ครั้งจึงเห็นผล

    ส่วนใหญ่แล้วแพทย์จะแนะนำให้มีการฉีดทั้งหมดอยู่ที่ปีละ 3-4 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีระยะเวลาที่ห่างกันประมาณ 2-3 สัปดาห์ออกไปดังนี้

    • ฉีดครั้งที่ 1 : ในการฉีดครั้งแรกภายในระยะเวลา 3-5 วันจะเริ่มสังเกตและรู้สึกว่าผิวนุ่มและเรียบเนียน
    • ฉีดครั้งที่ 2 : หลังฉีดแล้วจะเริ่มรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับมากขึ้น ริ้วรอยลดลง
    • ฉีดครั้งที่ 3 : ผิวเริ่มแข็งแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากฉีด
    • ฉีดครั้งที่ 4 : ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลดลง ผิวแข็งแรง

    rejuran สามารถฉีดบริเวณไหนได้บ้าง

    ผู้ที่เข้ารับการรักษาส่วนใหญ่มักประสบกับปัญหาผิวแห้งกร้าน หย่อนคล้อย รู้สึกถึงความไม่สม่ำเสมอ และใบหน้าดูไม่สดชื่น! การฉีด Rejuran จึงเป็นวิธีการรักษาซึ่งมุ่งเน้นไปยังบริเวณที่ต้องการฟื้นฟู เติมเต็ม หรือลดริ้วรอยให้จางลง บริเวณผิวหน้าและผิวช่วงลำคอจึงเป็นพื้นที่ยอดนิยมที่มักทำการฉีด Rejuran เป็นประจำ

    • ผิวหน้า: สามารถฉีดกระจายได้ทั่วทั้งใบหน้า หรือฉีดตามจุดที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ เช่น หน้าผาก, หางตา, ใต้ตา, ร่องแก้ม หรือช่วงคางที่มีริ้วรอย
    • ผิวลำคอ: ผู้ที่มีอายุราวๆ 30-40 มักประสบปัญหาผิวช่วงลำคอหย่อนคล้อย รีจูรัน จึงนิยมใช้เพื่อการเติมเต็มคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยให้บริเวณนี้มีความอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น

    เปรียบเทียบการรักษาหลุมสิวด้วยอย่างอื่น

    อย่างที่เข้าใจกันดี Rejuran เป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะเพิ่มคอลลาเจนให้กับชั้นผิวแล้ว ยังสามารถกระชับรูขุมขนที่เกิดจากปัญหาหลุมสิวได้อีกด้วย ภายใต้การดูแลของ Rejuran S หลุมสิว ที่ปัจจุบันได้รับการรองรับจาก อย. ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    โดยการรักษาหลุมสิวในปัจจุบัน อาจเป็นไปได้ทั้งรูปแบบของการเลเซอร์ (Laser), การใช้กรดเพื่อลอกผิว, การใช้ยาอนุพันธ์วิตามินเอ (กรดวิตามินเอ) และวิธีการผาตัด

    เพราะหลุมสิว (Atrophic Scars) คือ ริ้วรอยที่เกิดจากการอักเสบของสิว เช่น สิวอักเสบ, สิวหนอง หรือสิวหัวช้าง ที่รอยแผลไม่สามารถสมานกันได้อย่างเต็มที่ จากผังผืดที่รั้งบริเวณผิวชั้นนอกจนยุบลงไป ซึ่งการใช้ Rejuran จะช่วยให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ คอลลาเลนที่เพิ่มขึ้นจะจัดเรียงตัวใหม่ อีกทั้งยังได้รับการฟื้นฟูของเซลล์ผิวที่จะเห็นผลได้ชัดในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน

    วิธีดูแลตัวเองหลังฉีด rejuran

    ภายหลังจากการฉีด คุณอาจพบตุ่มนูนขึ้นบริเวณโดยรอบจุดที่ทำการฉีด ซึ่งมักจะใช้เวลา 3-24 ชั่วโมงก่อนที่ตุ่มดังกล่าวจะเริ่มจางไป โดยผู้ที่เข้ารับการรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ต้องนอนพักหรือรับยาใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้นำเสนอวิธีการดูแลตัวเองภายหลังจากการฉีด ดังนี้

    • ควรดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อวัน เพื่อดื่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
    • พยายามหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด รวมถึงลดการสูบบุรี่ อันเป็นสาเหตุของการเสียความชุ่มชื้นและส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ
    • ในบางราย อาจพอรอยแดงรอยช้ำที่เกิดจากการใช้เข็มในบริเวณที่ฉีด เบื้องต้นสามารถประคบเย็นเพื่อลดอาการช้ำได้
    • หากพบอาการปวดบวมในบริเวณที่ฉีด สามารถทานยาแก้ปวดตามอาการได้
    ปรึกษาหมอเบญฟรีก่อนเข้ารับการรักษาจริง
    dr ben malika clinic 02

    ตอนนี้ที่ Malika Clinic by Dr. Ben ได้นำเข้า E.P.T.Q Filler มาเพื่อให้บริการลูกค้าโดยเป็นตัวแทนของบริษัทอย่างถูกต้อง หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพื่มเติมหรือโปรโมชั่นพิเศษ สามารถติดต่อเข้ามาที่คลินิก หรือแชตไลน์คุยกับหมอเบญได้เลยค่ะ