ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี อยู่ได้กี่เดือน

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์การมีปากกระจับและอิ่มฟูกำลังมาแรงในขณะนี้ ทั้งปากแบบสายฝอหรือสายเกาก็มีให้คุณเลือกได้อย่างหลากหลาย ด้วยการเลือกใช้ชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะสมตามแบบที่คุณต้องการ และแน่นอนว่าทุกวันนี้ฟิลเลอร์ที่มีให้เห็นตามโฆษณาหรือสถาบันเสริมความงามก็มีหลากหลายยี่ห้อจนเลือกไม่ถูก ซึ่งในบทความนี้เราจะมาบอกให้คุณผู้อ่านได้ทราบถึงความแตกต่างของฟิลเลอร์แต่ละตัวที่กำลังมาแรงและเป็นที่สนใจในขณะนี้

วิธีเลือกฟิลเลอร์ ยี่ห้อต่างๆ ฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดี?

หากจะถามว่าเลือกฟิลเลอร์ปาก ยี่ห้อไหนดีนั้น? ก่อนที่จะตอบคำถามนี้ได้คุณจะต้องตอบให้ได้เสียก่อนว่าคุณต้องการที่จะฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อแก้ปัญหาใด เช่น แก้ปัญหารูปทรงของปากที่ไม่เท่ากัน แก้ปัญหาริมฝีปากแห้ง มุมปากตก หรือแม้แต่ริมฝีปากบาง เมื่อคุณสามารถตอบได้แล้วว่าคุณต้องการที่จะแก้ปัญหาในจุดใด คุณก็สามารถที่จะเลือกฟิลเลอร์ให้ตอบโจทย์ตามที่คุณต้องการได้ ซึ่งในการเลือกยี่ห้อของฟิลเลอร์นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกร่วมกับแพทย์เฉพาะทางผู้ที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้อย่างละเอียดนั่นเอง
filler lips before after

เปรียบเทียบฟิลเลอร์ปากแต่ละยี่ห้อ

อย่างที่เกริ่นไปแล้วข้างต้นว่าปัจจุบันนี้มีตัวเลือกฟิลเลอร์ให้คุณได้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งตัวอย่างยี่ห้อฟิลเลอร์ปากที่เรายกตัวอย่างมาวันนี้เป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อดังและกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้นั่นเอง

  • ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ restylane
    สำหรับฟิลเลอร์ตัวแรกนี้เป็นฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดนขึ้นชื่อเรื่องการสร้างความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ซึ่งแต่ละรุ่นจะถูกผลิตขึ้นมาให้ตอบโจทย์ต่อการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันออกไป โดยภาพรวมฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้จะอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน
  • ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ juvederm
    สำหรับฟิลเลอร์ juvederm เป็นฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาที่หลายคนอาจจะพอได้ยินกันมาบ้างแล้ว ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อนี้ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมฟิลเลอร์ที่ปากได้ค่อนข้างกว้าง โดยสามารถมอบความอวบอิ่มให้กับปากได้แบบเป็นธรรมชาติ แบบสายฝอคือเน้นรูปปากชัดเจน และแก้ปัญหาริมฝีปากแห้งได้อีกด้วย ระยะเวลาที่ฟิลเลอร์อยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน
  • ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ neuramis
    อีกหนึ่งยี่ห้อฟิลเลอร์จากเกาหลีที่ถูกถามถึงในช่วงหลังมานี้อย่าง neuramis ความโดดเด่นของฟิเลอร์ยี่ห้อนี้คือประสิทธิภาพในการคงตัว ซึ่งอันที่จริงแล้วเหมาะสำหรับการฉีดเข้าสู่บริเวณใบหน้าชั้นลึก เช่น ขมับและคาง เป็นต้น ระยะเวลาอยู่ได้ 4-6 เดือนโดยประมาณ
  • ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ eptq
    ฟิลเลอร์น้องใหม่สัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งตัวที่กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีสำคัญ 2 ตัว เพื่อลดการใช้สารที่ไม่จำเป็นและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะทำให้ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อนี้ยืดหยุ่นสูง แต่คงสภาพได้ดีนั่นเอง โดยระยะเวลาที่ฟิลเลอร์อยู่ได้คือ 6-12 เดือนโดยประมาณ

ฟิลเลอร์ปาก แต่ละยี่ห้อ ราคาเท่าไร (เปรียบเทียบราคาแต่ละยี่ห้อ)

ในส่วนของราคาฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อนั้นจะแตกต่างกันออกไปทั้งตามรุ่นและจำนวนซีซีที่คุณต้องการเติมโดยประมาณตามยี่ห้อดังนี้

  • ฟิลเลอร์ Restylane ราคาเริ่มต้นซีซีละ 14,900 บาท
  • ฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเริ่มต้นซีซีละ 18,900 บาท
  • ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเริ่มต้นซีซีละ 6,900 บาท
  • ฟิลเลอร์ eptq ราคาเริ่มต้นซีซีละ 7,900 บาท
filler lips before after

ฟิลเลอร์ปาก ที่ไหนดี

การเลือกสถานที่ในการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้น นอกจากความสะอาดของสถาบันเสริมความงามจะเป็นสิ่งสำคัญแล้ว แต่การเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการที่จะฉีดฟิลเลอร์ให้นั้นสำคัญยิ่งกว่า นอกจากนี้รีวิวและความคิดเห็นต่างๆ ของสถาบันเสริมความงามก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะทำให้เราตัดสินใจเลือกที่ฉีดฟิลเลอร์ได้

สรุปเรื่องฟิลเลอร์ปาก ควรเลือกยี่ห้อไหนดี

ฟิลเลอร์ปากในปัจุบันนี้มีให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีทั้งข้อดีและข้อจำกัดที่แตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสมที่จะถูกนำไปใช้ในการแก้ปัญหาริมฝีปากนั่นเอง ซึ่งโดยปกติแล้วฟิลเลอร์ปากจะอยู่ได้กี่เดือนนั้นขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ด้วยเช่นกัน ซึ่งระยะเวลาที่ฟิลเลอร์สามารถอยู่ได้ระยะเลาประมาณ 6-12 เดือน และราคาเริ่มต้นที่ซีซีละ 6,900 – 18,900 บาทนั่นเอง
ปรึกษาหมอเบญฟรีก่อนเข้ารับการรักษาจริง
dr ben malika clinic 02